Điện thoại iphone 7 plus giá bao nhiêu, có điểm gì khác biệt?

 iPhone 7 Plus sản phẩm mang đến cho người dùng những điều bất ngờ về màu sắc lẫn cấu hình bên trong. Vậy điện thoại iphone 7 plus giá bao nhiêu?

1. Về thiết kế

iPhone 7 Plus có thiết kế nguyên khối bằng kim loại được gia công rất tỉ mỉ nên có độ bền cao chắc chắn khi cầm trên tay, Sản phẩm có 5 màu, đen, đen bóng (Jet Black), bạc, vàng và vàng hồng. Nhìn chung, tổng thể iPhone 7 Plus dù có màn hình rộng nhưng vẫn khá nhỏ gọn khi cầm trên tay, cảm giác cầm máy rất chắc chắn, thân máy mỏng hơn sản phẩm tiền nhiệm khá nhiều.

điện thoại iphone 7 giá bao nhiêu

iPhone 7 Plus tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế và quý phái

2. Cấu hình iphone 7 và iphone 7 plus

iPhone 7 và 7 Plus không khác biệt lớn về ngoại hình nhưng nâng cấp phần cứng khá mạnh mẽ. iPhone 7, 7 Plus được tích hợp chip Apple A10 Fusion, Ram “khủng” 2GB – 3GB và cả hai đều được cập nhật iOS 10 cho tốc độ xử lý nhanh hơn 40%, đồ họa nhanh hơn 50% so với iPhone 6S. Điều này phần nào cho thấy khả năng xử lý đồ họa nặng, thì iPhone 7, 7 Plus lại bắt đầu chiếm bật ưu thế rõ rệt.

điện thoại iphone 7 giá bao nhiêu

Điện thoại iphone 7 plus giá bao nhiêu?

3. Camera kép đầu tiên của Apple

iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên được trang bị camera kép, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. Camera thông thường vẫn chụp hình góc rộng, còn camera thứ hai có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung, có tính năng chụp chân dung xóa phông (làm mờ hậu cảnh).

Với 1 chạm nhanh chóng bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ 1x và zoom 2x, hoặc bạn có thể kéo thanh trượt hay dùng 2 ngón tay đến zoom. Apple đã thêm tính năng zoom kỹ thuật số lên đến 10x.

điện thoại iphone 7 giá bao nhiêu

iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên được trang bị camera kép.

Camera trước nâng cấp độ phân giải 7MP với khẩu độ mở lớn f/2.2 hỗ trợ chụp trong điều kiệu thiếu sáng tuyệt vời với công nghệ Retina Flash, Auto HDR.

>>>> Tham khảo thêm: Tìm hiểu dòng điện thoại iphone X giá bao nhiêu, có những màu nào?

4. Thay đổi về thiết kế mặt lưng

Điểm nhấn ấn tượng nhất nằm ở mặt lưng của điện thoại với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn rất đặc biệt. Thay đổi dãy nhựa an-ten bắt sóng được đưa vòng lên trên thay vì cắt ngang ở mặt lưng như trước. Hiệu ứng này cũng được áp dụng cho toàn bộ khung máy, từ cạnh trên, cạnh dưới cho đến các nút bấm nên cho cảm giác một thiết bị cực kỳ hoàn thiện, gần như không có bất kỳ một chi tiết thừa nào cả.

điện thoại iphone 7 giá bao nhiêu

Thay đổi về thiết kế mặt lưng

5. Loa stereo

iPhone 7, 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị loa kép tương tự như trên HTC 10. Trong đó một chiếc loa sẽ nằm ở vị trí cũ còn một loa khác nằm ở ngay vị trí loa thoại ở mặt trước. Chắc chắn rằng trải nghiệm âm thanh trên bộ đôi smartphone mới của Apple sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

điện thoại iphone 7 giá bao nhiêu

Lần đầu tiên iPhone xuất hiện tính năng âm thanh Stereo

6. Nút Home hoàn toàn mới

iPhone 7, 7 Plus thực sự mang đến trải nghiệm mới hoàn toàn cho người dùng bằng việc thay thế nút Home vật lý thành Home cảm ứng. Nút Home mới này giống như 3D Touch tức là nó cảm nhận được lực nhấn và sẽ thực hiện các tác vụ phụ thuộc vào lực mà bạn tương tác.

điện thoại iphone 7 giá bao nhiêu

Nút Home hoàn toàn mới

Apple cho biết công ty sử dụng Taptic Engine trên Force Touch của dòng Macbook 2015 lên thế hệ iPhone 7, 7 Plus. Công nghệ bảo mật vân tay vẫn được tích hợp trên nút Home và có lẽ sẽ phải mất một thời gian ngắn để người dùng có thể làm quen.

7. Điện thoại iphone 7 giá bao nhiêu, điện thoại iphone 7 plus giá bao nhiêu?

Với từng ấy tính năng mới và được thay đổi, tất cả chúng ta đều muốn biết giá của bộ đôi iPhone mới này phải không nào!

Apple đã đưa ra giá khởi điểm iPhone 7 là 649 USD (tương đương 14,5 triệu đồng). Như vậy giá khởi điểm của iPhone 7 cũng bằng với giá khi ra mắt của iPhone 6S 16Gb trước đây. Trong khi đó giá iPhone 7 Plus từ 769 USD (tương đương 17,1 triệu đồng).

Có thể thấy iPhone 7 Plus đã được Apple đầu tư rất tỉ mỉ từng chi tiết và những tính năng mới nhất cũng được tích hợp. Sản phẩm chắc chắn sẽ tạo được bước đột phá mới và có thể mang lại doanh thu kỷ lục cho Apple trong thời gian tới.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại quốc tế là gì1
IPHONE

Điện thoại quốc tế là gì? Đặc điểm và cách phân loại chuẩn xác

Sự ra đời của nhiều loại iphone giúp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Trong chuyên mục bài viết dưới đây thì các bạn hãy cùng tìm hiểu về điện thoại quốc tế là gì? Cách nhận biết điện thoại quốc tế như thế nào? 1. Phân loại […]

Read More
điện thoại iPhone lock
IPHONE

Tìm hiểu cách phân biệt điện thoại iPhone lock

iPhone là một dòng điện thoại được đông đảo người dùng trên thế giới ưa chuộng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến sự khác nhau giữa điện thoại iPhone lock và iPhone quốc tế. Vậy hãy đọc bài viết dưới đây để nắm rõ về vấn đề này nhé. […]

Read More
IPHONE

Hãng Apple của nước nào? Hãng Apple được thành lập năm nào?

Chắc hẳn mọi người nghe đến các thiết bị công nghệ của Apple khá nhiều nhưng không phải ai cũng biết nguồn gốc xuất xứ và thời gian thành lập của hãng nổi tiếng này. Hãng Apple của nước nào? Hãng Apple được thành lập năm nào? hãy tìm hiểu qua bài tổng hợp sau […]

Read More