Top những app chụp hình miễn phí được ưa chuộng nhất

app chụp hình miễn phí

Ngày nay, có nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng như Facebook, Instagram, Twitter, Zalo… Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số app chụp hình miễn phí để có những bức ảnh đẹp chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Giới thiệu một số app chụp hình miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng trên điện thoại để giúp chụp những tấm ảnh lung linh hơn thì hãy tham khảo một số app chụp hình miễn phí dưới đây nhé.

Ulike

Đây là app chụp hinh có đầy đủ các tính năng như chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Ứng dụng này cung cấp các tính năng gồm Selfie Camera, Easy Camera, Effect Camera, Funny Camera, Scene Camera, ID Photo Camera, Tilt-shift Camera, Color-shift Camera, Audio Camera, Video Camera.

Bên cạnh đó, app Ulike còn có các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh như làm đẹp mắt, miệng, mũi, hoặc có thể tẩy vết sần, làm mượt làn da, thêm bộ lọc ảnh và hiệu ứng ảnh đặc biệt. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, ứng dụng sẽ giúp bạn tạo ra được những bức ảnh đẹp với làn da trắng sáng, xóa mờ được mụn, vết thâm… trước khi đăng lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

B612

B612 là một trong những app chụp hình miễn phí được nhiều người sử dụng để chụp và chỉnh ảnh nhất. Ưu điểm của app B612 đó là cách tạo hình ảnh sống động, có thể cắt ghép ảnh dễ dàng với những góc cắt thông minh.

Bên cạnh đó, phần mềm này xây dựng với nhiều tone màu đẹp cùng các tính năng hỗ trợ chỉnh sửa và trang điểm chuyên nghiệp. Do đó, app B612 sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp lung linh và đầy màu sắc. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép người dùng tạo các video âm nhạc theo phong cách của riêng mình với những hiệu ứng độc đáo.

app chụp hình miễn phíApp chụp hình miễn phí được ưa chuộng nhất

BeautyPlus

BeautyPlus là một trong những app chụp hình miễn phí có đông đảo người dùng nhất hiện nay. Các tính năng của BeautyPlus giúp bạn dễ dàng xóa vết thâm trên da, tăng độ sáng, cũng như thêm khung đường viền và các hình trang trí vào ảnh. Không chỉ vậy, app này cũng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và rất tiện lợi chia sẻ ảnh qua email hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Foodie

Foodie là một một app chuyên chụp ảnh đồ ăn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Ứng dụng này có khoảng 30 bộ lọc với những tone màu tên hấp dẫn như: ngọt, giòn, BBQ, tươi mát, ngon tuyệt, rượu vang, lãng mạn… Các tính năng chỉnh ảnh sẽ mang đến những bức ảnh chụp đồ ăn với màu sắc bắt mắt giúp món ăn trở nên hấp dẫn.

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn đưa ra những công thức chỉnh ảnh tuyệt vời như cho phép người chụp “xóa phông” làm mờ cảnh. Điều này sẽ giúp bức ảnh tập trung làm nổi bật món ăn, mang lại cảm giác ngon miệng. Đối với những người đam mê chụp ảnh đồ ăn thì hãy cài app chụp hình đẹp này nhé.

VSCOcam

VSCOcam là phần mềm chỉnh sửa ảnh đã rất quen thuộc với những tín đồ “sống ảo”. Ứng dụng này không chỉ cho phép người dùng chụp ảnh mà còn có thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều gam màu độc và lạ.

Bên cạnh đó, VSCOcam còn hỗ trợ cắt ảnh hoặc điều chỉnh một vài thông số như EV, tương phản, nhiệt độ màu… Điểm nổi bật của VSCOcam chính là “khả năng phù phép” lấy ảnh cực nét và sắc sảo để mang đến những màu sắc tươi sáng chân thực hơn.

Analog Film

Đây là một app chỉnh ảnh đã xuất hiện khá lâu trên kho ứng dụng của App Store. Ứng dụng này cho hiệu ứng màu ảnh tương tự như màu ảnh chụp bằng máy cơ. Với các tính năng chỉnh sửa ảnh của Analog Film, các tín đồ “sống ảo” chắc chắn sẽ có những bức hình với nước màu trong veo ngọt ngào và rất tự nhiên.

Đặc biệt, trong phiên bản Analog Film City Series mới được khai thác tới 7 phiên bản màu sắc mang những nét đặc trưng của các thành phố: London, Paris, Budapest, Jeju, Tokyo, Beijing và Portland. Ngoài ra, ở mỗi màu ứng với các thành phố lại có thêm tới 10 bộ lọc màu khác nhau để người dùng thoải mái sáng tạo cho những bức ảnh của mình.

SNOW

SNOW là một app chụp hình miễn phí được hơn 200 triệu người trên thế giới sử dụng. Ứng dụng này cung cấp những tính năng cho người dùng nhiều nhãn dán, hình động và có thể thêm stickers chuyển động, doodle hay caption vào ảnh trong thời gian thực.

Không chỉ vậy, SNOW còn có bộ lọc màu vô cùng độc đáo và trẻ trung dành cho giới trẻ. Đặc biệt còn có thể quay video có nhạc, hình ảnh được chỉnh sửa tức thời tại video. Người dùng có thể chỉnh sửa các bộ phận của khuôn mặt trên ảnh như tính năng làm thon hay trang điểm cho khuôn mặt.

Snapchat

Snapchat thực chất là ứng dụng mạng xã hội và có thể nhắn tin dành cho người dùng trên thiết bị di động thông minh. Tuy nhiên, ứng dụng sở hữu những bộ lọc màu sắc độc đáo cùng với những công cụ chỉnh sửa ảnh như: nhả cầu vồng, chuyển đổi khuôn mặt các đối tượng trên ảnh, ghép khuôn mặt động vật… Ngoài ra, Snapchat còn hỗ trợ người dùng thêm văn bản và nhạc khi đang quay video hoặc có thể vẽ trực tiếp lên video để tạo nên những nội dung sáng tạo.

app chụp hình miễn phíApp chụp hình miễn phí được ưa chuộng nhất

Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chụp và chỉnh ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng với nhiều tính năng đặc biệt. Ứng dụng này cung cấp các bộ lọc màu sắc theo từng chủ đề để người dùng lựa chọn.

Với Snapseed, bạn có thể chỉnh ảnh như tăng độ mờ xung quanh chủ thể để tạo hiệu ứng chiều sâu, hay làm sáng da, thêm ánh sáng và nhiều yếu tố khác. Điểm mạnh của Snapseed không chỉ nằm ở các bộ lọc màu, mà nó còn cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa thủ công vô cùng độc đáo.

Pitu

Ứng dụng Pitu nổi lên từ trào lưu hóa thân nhân vật cổ trang trong những bộ phim đình đám của Trung Quốc. Bên cạnh đó, Pitu còn cung cấp bộ lọc màu và hiệu ứng trang điểm với các chủ đề cho sẵn để người dùng lựa chọn. Đặc biệt, ứng dụng này còn có cả chức năng tạo những bức ảnh GIF, các đoạn phim ngắn, thêm nhãn dán để chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn.

Camera360

Camera360 là một ứng dụng tích hợp các công cụ giúp chỉnh sửa ảnh, trang điểm làm đẹp cùng với các bộ lọc hình ảnh đa dạng. Ứng dụng này mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh chỉ với một vài thao tác chỉnh sửa đơn giản.

Bên cạnh đó, với kho nhãn dán phong phú, bạn có thể dễ dàng lấy các sticker râu mèo để sử dụng khi chụp ảnh một cách nhanh chóng. Với Camera360 bạn có thể chỉnh sửa xóa mụn và làm đẹp da để có làn da mịn màng và mềm mại như em bé. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ thời lượng quay video từ 10 đến 60 giây với âm nhạc tùy chọn, có thể sử dụng tất cả nhãn, bộ lọc và trang điểm làm đẹp.

PICNIC

PICNIC là ứng dụng chụp hình ngoại cảnh cực kỳ tuyệt vời, tích hợp các công cụ chỉnh sửa giúp người dùng có được những bức ảnh ngoài trời lung linh và sống động. Với các bộ lọc ảnh đa dạng, lấy cảm hứng tự nhiên, nghệ thuật cho bầu trời và nền ảnh đa dạng màu sắc để làm cho những bức ảnh trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, ứng dụng này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng để người dùng tùy chỉnh các hiệu ứng cho bức ảnh ấn tượng hơn.

Retrica

Retrica là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ảnh GIF và quay video sắc nét, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh. Với ứng dụng này, bạn có thể chụp bức ảnh ngoài trời cực kỳ trong xanh, rực rỡ và cũng có thể chỉnh sửa cho lung linh hơn với bộ lọc màu sắc độc đáo.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng như bộ lọc màu và hiệu ứng ảnh đa dạng; tạo ảnh ghép trực tiếp khi chụp ảnh hoặc dễ dàng thay đổi các layout để tạo ảnh ghép. Ngoài ra, ứng dụng Retrica còn hỗ trợ tạo ảnh GIF và quay video với các bộ lọc ảnh.

Camera+ 2

Camera+ 2 là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh được tích hợp nhiều công cụ cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh độc đáo. Ứng dụng này cho phép điều chỉnh tông màu, bộ lọc ảnh và các chế độ chụp ảnh như chân dung, macro… Bên cạnh đó, ứng dụng hiển thị bằng hình ảnh 2D giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hơn.

Trên đây là những app chụp hình miễn phí giúp bạn tham khảo và lựa chọn một ứng dụng phù hợp để tạo ra những bức ảnh đẹp.

Tổng hợp

2.5 (50.43%) 23 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *