Những chiếc điện thoại dành cho người già dễ sử dụng, tiện lợi

Trang bị cho người cao tuổi chiếc điện thoại sẽ thuận tiện hơn trong việc liên lạc và giúp họ giải trí rất tuyệt vời. Trong chuyên mục sau đây hãy cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại dành cho người già để các bạn cùng nắm được.

Người già cũng có nhu cầu liên lạc, giải trí, bởi vậy việc trang bị một chiếc điện thoại là cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, để chọn được chiếc điện thoại phù hợp sẽ tiện lợi hơn nhiều mà còn tiết kiệm chi phí.

Dưới đây là các mẫu điện thoại dành cho người già đang được nhiều người lựa chọn nhất. Trong đó gồm có các mẫu được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, với thiết kế tối giản, rất dễ sử dụng. Người dùng có thể để giải trí và liên lạc với người thân rất tiện lợi:

1. Điện thoại dành cho người già – Masstel Fami 60 4G

Masstel Fami 60 được thiết kế màn hình lớn với bàn phím rõ ràng. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá phù hợp với người cao tuổi. Chiếc điện thoại này có thể lưu tới 500 số điện thoại, hỗ trợ 2 sim 2 sóng và trang bị hai đèn pin siêu sáng. Không chỉ vậy, còn được trang bị thêm loa lớn với công nghệ 4G mang lại kết nối nhanh, ổn định.

Điện thoại dành cho người già
Điện thoại thông tin tích hợp nhiều tính năng

Masstel Fami 60 là chiếc smartphone được thiết kế dành riêng cho người già với phím chức năng SOS chuyên dụng. Trong tình huống khẩn cấp có thể nhấn nút này báo động cho số điện thoại đã được thiết lập từ trước để kịp thời thông báo cho người thân.

>>> Xem thêm: Những chiếc điện thoại pin khủng bạn không nên bỏ qua

2. Masstel Fami 65 4G

Một gợi ý về chiếc điện thoại cho người già đến từ Masstel, đó chính là chiếc điện thoại Masstel Fami 65 4G. Chiếc Smartphone này mang đến cho người dùng thiết kế bền bỉ, loa to với khả năng kết nối 4G LTE nhanh chóng, hỗ trợ nghe FM không dây.

Với màn hình rộng và cỡ chữ rõ ràng, đèn pin siêu sáng thì người cao tuổi rất dễ sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Không chỉ vậy, điện thoại này được thiết kế phím SOS ngay ở mặt trước và phím tắt ở cạnh bên phải máy giúp bật/tắt nhanh đèn LED. Chức năng này rất phù hợp với người cao tuổi để tiện lợi sử dụng những thao tác an toàn hơn.

3. Realme C30s 2GB-32GB

Để tìm được chiếc điện thoại cho người già có nhu cầu giải trí thì một sự lựa chọn khác là Realme C30. Hiện nay, người cao tuổi được tiếp xúc và sử dụng các công nghệ hiện đại, do vậy chiếc điện thoại này rất phù hợp bởi dễ sử dụng. Đây là phân khúc rẻ mà được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, dung lượng pin cao 5.000mAh và được thiết kế màn hình lớn. Không chỉ vậy, chúng còn có tính năng mở khóa vân tay cạnh bên rất dễ thao tác.

Điện thoại Realme C30s được trang bị màn hình 6.5 inch, chế độ HD+ với tấm nền IPS mang đến không gian giải trí cực kỳ thoải mái. Với trọng lượng nhẹ và thiết kế mỏng mang đến cho người dùng cảm giác vừa vặn khi cầm nắm.

4. Nokia C30 3GB-32GB

Nokia C30 là dòng điện thoại có kích thước màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay. Với 6,82 inch sẽ giúp cho người cao tuổi rất thoải mái khi dùng để xem phim và đọc tin tức.

Chiếc smartphone này được thiết kế pin rất bền bỉ và dung lượng lên tới 3 ngày sử dụng. Mỗi viên pin có dung lượng lên tới 6000mAh được kết hợp với bộ vi xử lý giúp tiết kiệm năng lượng và người dùng có thể sử dụng tới 3 ngày mỗi lần sạc.

>>> Bạn có biết: Tìm hiểu về điện thoại xách tay là gì?

5. Xiaomi Redmi A1 2GB-32GB

Cũng như dòng sản phẩm điện thoại cho người già ở trên thì bạn có thể chọn Redmi A1 cho người thân của mình với mức giá phù hợp. Người dùng sẽ được tiếp cận với giao diện đơn giản, màn hình hơn và viên pin có dung lượng cao.

Điện thoại dành cho người già1
Điện thoại có nhiều tính năng hợp với người cao tuổi

Điện thoại Xiaomi Redmi 1A sở hữu một thiết kế sang trọng, mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay và cực kỳ dễ chịu. Với độ lớn màn hình 6,52 inch và được trang bị độ phân giải HD+ cao, người dùng có thể lướt Web đọc báo, xem phim vô cùng thoải mái và tiện lợi.

Không chỉ vậy, điện thoại Redmi A1 còn được trang bị viên pin có dung lượng cực kỳ lớn lên tới 5000 mAh. Nếu chỉ dùng những tác vụ thông thường trên máy thì cần đến 2 ngày mới phải sạc pin. Điện thoại này được xem là sự lựa chọn thông minh cho người cao tuổi với sự ổn định và độ bền bỉ rất cao.

Trên đây là gợi ý về những chiếc điện thoại dành cho người già chất lượng và phù hợp. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại các cửa hàng điện tử thông dụng và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu. Tuy nhiên, nên chú ý chọn những chiếc điện thoại có nút SOS an toàn cho người già hoặc nhu cầu liên lạc, giải trí. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích khác.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại lock là gì1
Công nghệ

Điện thoại iPhone lock là gì? Có nên mua điện thoại lock không?

Điện thoại lock còn được gọi là iphone lock đang được rất nhiều người tin tưởng trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thông tin điện thoại lock là gì? Ưu nhược điểm của điện thoại lock như thế nào? Qua đó giúp người dùng lựa chọn sản […]

Read More
Công nghệ

Điện thoại Ultra là gì? Công nghệ mới tích hợp điện thoai Ultra

Điện thoại Ultra là gì? Tại sao ngày càng có nhiều người quan tâm đến dòng điện thoại ultra này? Đó là bởi những tính năng hiện đại, là kết tinh của nền công nghệ tương lai. Hãy cùng tìm hiểu chiếc điện thoại Samsung S20 Ultra mới nhất hiện nay với những ưu điểm […]

Read More
Công nghệ

Top 10 điện thoại ưa chuộng nhất hiện nay

Trong xã hội ngày càng phát triển thì mỗi người đều mang theo bên mình chiếc điện thoại để tiện liên lạc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp điện thoại ưa chuộng nhất điện thoại để bạn tham khảo. Sự phổ biến của các dòng điện thoại hiện nay dựa trên lượt đánh giá […]

Read More